บริษัทให้บริการระบบคอลเซ็นเตอร์มากว่า 10 ปี ด้วยโซลูชั่นหลากหลายในราคาที่คุ้มค่า ด้วยการเลือกใช้โปรแกรมซอฟท์แวร์แบบ OpenSource ที่มีต้นทุนไม่สูงมากแต่ระบบได้พิสูจน์แล้วว่าทำงานได้ไม่แพ้สินค้าแบรนด์ดังราคาแพงเลย และนี่คือเรื่องถนัดของเรา เราเลือกใช้ QueueMetrics call center solution ในการทำงานในส่วน รายงาน และ การมอนิเตอร์การทำงานระบบแบบเรียลไทม์ โดยเชื่อมต่อกับระบบ Core Callcenter เช่น Asterisk, FreePBX, Grandstream, Issabel, Elastix เพื่อทำระบบคอลเซ็นเตอร์แบบที่คุณต้องการ.
QueueMetrics call center solution คือ ซอร์ฟแวร์สำหรับออกแบบรายงานและการมอนิเตอร์ระบบคอลเซ็นเตอร์ เพื่อความสะดวกของการใช้งานและสร้างรายงานในส่วนต่างๆอย่างถูกต้องและรวดเร็ว ทำให้การตัดสินใจในการปฎิบัติงานเป็นไปได้ด้วยความรวดเร็ว ทั้งการตัดสินใจและการแก้ปัญหาจากข้อมูลทั้งแบบเรียลไทม์และรายงานของ QueueMetrics ที่สามารถทำงานร่วมได้กับระบบโทรศัพท์คอลเซ็นเตอร์ได้มากมาย เช่น FreePBX, Issabel, Greandstream, PBXACT, Elastix
ทำให้การออกแบบระบบมีความยืดหยุ่นและมีตัวเลือกให้การหาระบบที่เพียงพอสำหรับการทำงานและความต้องการของลูกค้าได้อย่างลงตัวและคุ้มค่าที่สุด.
รองรับระบบ Core Call center ได้หลากหลาย
ที่เหมาะสมกับการทำงานใช้งานและงบประมาณของแต่ละองค์กร เราเลือกให้คุณได้.
Realtime Monitoring
หน้าจอที่ตอบโจทย์การทำงานได้เป็นอย่างดี ให้รายละเอียดได้ดีหน้างานพร้อมที่จะขยับจังหวะเพื่อรองรับการทำงานที่มีความเปลี่ยนแปลงของจำนวนสายที่เข้ามาในแต่ละเวลาได้อย่างมีประสิทธิภาพ